ฟังเพลง จำทำไม - Tattoo Colour

เพลง จำทำไม
ศิลปิน Tattoo Colour



เนื้อเพลง
แต่ทำไม ทำไม ต้องจำ เมื่อเธอไม่คิดจริงจัง
ทำไม ทำไม ความรักที่เธอนั้นลืมต้องเก็บไปคิดฟูมฟาย

อะไร อะไร ยังย้อนเข้ามา ทุกช่วงเวลา นั้นยังไม่เคยจางหาย
วันที่ฉันมีเธอ ไม่ว่าเวลาจะนานเท่าไร ฉันลืมไม่ได้จริงๆ

อยู่ตรงนี้ ทุกครั้งที่นอนเดียวดาย
แค่หลับตาก่อนนอนครั้งใด ยังเห็นเธออยู่ เธอยังไม่ลบเลือนไป

จากวันนั้น วันนี้ฉันไม่มีใคร
เก็บอาการซ่อนความเสียใจ ยังรักเธออยู่อีกนานไหม

ก็รู้ทั้งรู้ว่ารักเธอคงไม่ย้อนมา รู้ทั้งรู้ต้องใช้เวลาเพื่อลืมเธอ เข้าใจ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จากวันนั้น...
จนวันนี้ที่เหงาเดียวดาย
ซ้อนความละอายเสียใจไว้ภายใน
...ทิ้งเราไปทำไมกัน?? เราทำอะไรผิด??
..."คนที่รักจริงจัง จะรักเพียงเธอจนหมดหัวใจ
ชั้นลืมไม่ได้จริงๆ"....

เศร้า...

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker