ฟังเพลง คนพิเศษ - Calories Blah Blah

เพลง คนพิเศษ
ศิลปิน Calories Blah Blah เพลงประกอบโฆษณา Nissan Tiida Latio



เนื้อเพลง
เธอเท่านั้น เธอคือคนพิเศษ
เสกให้ใจของฉันโบกปีกบินสู่ฟ้า

คงจะมีบางครั้งที่ใจเคลิ้มลอยล่องไป
ทำอะไรๆที่มันไม่เคย
อยากฮัมเพลงหวานๆฝันกลางวันอยู่เรื่อยเลย
อยู่เฉยๆ ก็แอบเปรยยิ้มคนเดียว

คงมีเพียงบางคน ที่ทำฉันได้อย่างนี้
และก็คนๆนี้ ก็มีแค่เธอ
นั่งมองดาวบนฟ้าเห็นเป็นดวงตาของเธอ
แหละยังแอบเผลอ คอยคิดว่าเธอยิ้มมา

เธอเท่านั้น เธอคือคนพิเศษ
เสกให้ใจของฉันโบกปีกบินสู่ฟ้า
คอยยังคอย ให้เธอมาประคองแล้วพูดว่า
เมื่อเธอหลับตา ก็เคลิ้มถึงฉันเหมือนกัน

คงมีเพียงบางคน ที่ทำฉันได้อย่างนี้
และก็คนๆนี้ ก็มีแค่เธอ
นั่งมองดาวบนฟ้า เห็นเป็นดวงตาของเธอ
แหละยังแอบเผลอคอยคิดว่าเธอยิ้มมา

เธอเท่านั้น เธอคือคนพิเศษ (Special one for me)
เสกให้ใจของฉัน โบกปีกบินสู่ฟ้า
คอยยังคอย ให้เธอมาประคองแล้วพูดว่า
เมื่อเธอหลับตาก็คิดถึงกันและกัน

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ในช่วงชีวิตหนึ่งของแต่ละคน

จะต้องมีสักหนึ่งหนที่รู้สึกอย่างเพลงนี้

ถ้ายังไม่เคยอย่าเถียง สักวันต้องเจอ เชื่อเต๊อะ

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker