ฟังเพลง ไปรักเขาให้มันพอ - Mataba มะตะบะ

เพลง ไปรักเขาให้มันพอ
ศิลปิน Mataba มะตะบะ



เนื้อเพลง

ยังไม่มี...

สำหรับใครที่ต้องการช่วยเหลือโดยการโพสเนื้อเพลง ก็สามารถโพสได้ในส่วนของ Comment หรือความคิดเห็นได้เลยครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

1 ความคิดเห็น:

independent กล่าวว่า...

พอที ถ้าเธอไม่รัก
พอที ถ้าเธอไม่สน
พอที ก็ฉันไม่ใช่คนของเทอ
พอที ถ้าเธอรักเขา
พอที เขารออยู่ไม่ใช่เหรอ
ก็เธอนั้นรักเขาแล้ว


* กับฉันเธอไม่มีใจ
สุดท้ายแล้วฉันไม่มีความหมาย

** ก็ไป แค่เดินไปกับเขา
แค่ลืมคำว่าเรา
ก็แค่ทิ้ง แค่ทิ้งคนอย่างฉันไป
ก็ไป ถ้าเขาดีกว่าฉัน
ถ้ามันหมดเยื่อใย
เกลียดกันเเล้วก็ไป
รักเขาให้มันพอ


พอที ไม่ต้องเยื่อใย
พอที ไม่ต้องสงสาร
พอที ไม่ต้องเมตตากับคนเก่า
พอที ไม่ต้องยืดยาว
พอที ไม่ต้องกลัวฉันจะเหงาตาย
ก็เธอนั้นรักเขาแล้ว


* กับฉันเทอไม่มีใจ
สุดท้ายแล้วฉันไม่มีความหมาย


ขีดสุดของรักที่มันจะอับปาง
และเธอเลือกเขาตัวฉันต้องเข้าใจ
ขอโทษที่ฉันนั้นดีไม่พอให้เธอ

นางฟ้า...ดอกฟ้า...
มีหรือจะลงมาหา
ไอ้หมา...สี่ขา...
ที่มันไม่เคยจะเจียมตัว
เธอไป...ดีแล้ว...
ไปอยู่กับคนที่เธอนั้นคู่ควร

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker