ฟังเพลง จำไว้ (คนเลว) - เฟลม Flame

เพลง จำไว้ (คนเลว)
ศิลปิน เฟลม Flame



เนื้อเพลง
ฉันเพิ่งรู้ว่าเธอไม่เคยสนใจฉันมาก่อน
แม้เวลานอน เธอก็ไม่เคยหลับฝันถึง
แต่อยากให้รู้ว่ายังมีใครคนหนึ่ง
ที่ยังคิดถึงเธอ โว้ว..โอ..

ทุกทุกวันที่ยืนอยู่ไม่อาจรู้ว่าเธอมีใคร
แต่ทำไม ไม่เข้าใจ
เพราะเหตุใดเธอจึงไปจากฉัน..

รักแทบตาย แต่สุดท้ายเธอก็เลือกเขา
เรื่องราวของเรา จบลงแค่นี้ใช่ไหม
ขอให้เธออยู่กับเขา จากวันนี้ไปจนวันตาย
ฉันจะจดจำไว้..

จะไม่รักคนเลวเลวอย่างเธอ..

0 ความคิดเห็น:

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker