ฟังเพลง เรื่องจริง - ป๊อด โมเดิร์น ด๊อก

เพลง เรื่องจริง
ศิลปิน ป๊อด โมเดิร์น ด๊อก เพลงประกอบโฆษณา Canon



เนื้อเพลง
เสียงร้องที่เธอกำลังได้ยิน กลั่นออกมาจากใจจริงๆ
และเสียงเปียโนที่เธอได้ยิน ก็ออกมาจากใจจริงๆ

เพื่อระบายทุกสิ่งข้างใน ให้ได้ไหลรินออกจากหัวใจ
ไม่รู้จากนี้จะเป็นยังไง เมื่อเธอฟังแล้วจะเป็นยังไง

เธอจะเชื่อคำพูดฉันหรือไม่

(เป็น)กับเรื่องจริงต่อจากนี้ไป
(เป็น)กับเสียงเพลงที่พูดแทนหัวใจ

(ว่า)ฉันรักเธอโดยที่ไม่รู้จัก
(แหละ)ฉันรักเธอตั้งแต่แรกพบหน้า
มากมายจนข้างใน ต้องระบายออกมา
ให้เธอ ได้ยิน

ว่าสำหรับฉันนั้นเธอคือทุกสิ่ง
เป้นแรงบันกาลใจเป็นทุกๆอย่าง
เธอเชื่อมให้ฉันเห็นด้านที่สวยงาม ของชีวิต
แม้ว่าเรายังไม่ทันได้รู้จัก กันเลย

ไม่มีเรื่องราวไม่มีอะไร ไม่มีเหตุผลที่มาที่ไป
เธอจะเชื่อคำพูดฉันหรือไม่

0 ความคิดเห็น:

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker