ฟังเพลง เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ - โรส ศิรินทิพย์ Feat. ปาล์ม Instinct

เพลง เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ
ศิลปิน โรส ศิรินทิพย์ Feat. ปาล์ม Instinct



เนื้อเพลง
ทุกทีเวลาจะไปไหน ทุกทีไม่มีใครข้างๆ กาย
จะทำอะไรก็มีตัวคนเดียว จะเป็นยังไงไม่เคยต้องแคร์ใคร
ทุกทีเวลาไปดูหนัง ทุกทีไม่มีใครนั่งข้างกัน
เดินลำพังไม่มีใครสักคน ตอนจะนอนไม่เคยฝันถึงใคร

(ช) แต่วันนี้ (ญ) ที่ฉันได้มารักเธอ
(ช) รู้สึกดี (ญ) ก็มันเหมือนได้เป็นคนใหม่
(ช) ต่อไปนี้ (ญ) จะไม่มีคำว่าเหงาใจ
สำหรับฉัน

เธอเปลี่ยนชีวิตของฉันที่ก่อนนั้น มันช่างวังเวง
ให้เป็นชีวิตที่มีแต่เสียงเพลง
เธอเปลี่ยนให้ฉันเป็นคนที่ไม่คิดถึงแต่ตัวเอง
เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ

หัวใจก็เลยมีความหมาย เพราะใจได้มีใครที่คู่กัน
เธอมาเติมสิ่งที่มันหายไป เธอมาเป็นส่วนที่มันสำคัญ

Change Your life , Change Your life , Change the World
Change Your life , Change Your life , Change the World

You Change the life ...
You Change my World

0 ความคิดเห็น:

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker