ฟังเพลง รักได้อีก - นัท AF4

เพลง รักได้อีก
ศิลปิน นัท AF4 ณัฐ ศักดาทร



เนื้อเพลง
รักให้ไปแล้วเธอถูกใจไหม
ช้าก่อนนะมันยังไม่พอ
ฉันจะขอมาจัดให้เธอทุกวัน
รู้ว่าเธอชอบที่ถูกคนรัก
ฉันไม่ขอขัดใจละกัน
แค่เตรียมรับมือหน่อยถ้ามันมากไป

เพราะว่าความรัก ของฉันไม่จำกัด
ให้เธอ หมดเลยไม่ให้คนไหน
แค่รอรับจากฉันเรื่อยๆ ไป
อ่ะยังมีให้เธอ ตั้งอีกไม่น้อย

ก็มันยังได้อีก ได้อีก รักเธอได้อีกตั้งเยอะ
ไม่ทิ้งให้เธอต้องเลื่อนลอย
ก็ยังจะให้อีก ให้อีก ฉันมีใจให้เกินร้อย
แค่นี้ให้เธอยังน้อยไป

เหลือ ก็ยังเหลือไม่หมดสต็อก ฉันก็ล็อคเอาไว้ให้เธอ
แค่อย่าเผลอไปอยากได้ใจของใคร
หรือว่าเธอชอบไม่ชอบตรงไหน ก็ให้ฉันดูแลให้พอ
ไม่ต้องขอก็ต้องให้เธอทั้งใจ

(Rap)
I'll give you more, I'll love you more
Show you what's in store, come look come try
You know what you want, and I got what you need, oh yeah
Just be prepared, and don't be scared
Anytime anywhere, I’ll do it all to satisfy you
Get ready, for more and more

0 ความคิดเห็น:

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker