ฟังเพลง สลาย - Bullet

เพลง สลาย
ศิลปิน Bullet



เนื้อเพลง
ถึงเวลาที่เราจะไม่มีกันอีกต่อไป ใช่ไหมเธอ
วันนี้จะต้องจบและฉันก้อเข้าใจ
ขอบคุณที่เราเคยรักกัน

ความรักที่มีต้องพังลงไปทั้งใจ
จับมือเธอรู้สึกไม่เหมือนเดิม
ยิ่งย้ำยิ่งทำให้ฉันไม่เข้าใจ

ว่าคนที่เค้าหัวใจสลายเขารู้สึกเช่นไร
เจ็บเหมือนกันใช่ไหมที่ถูกคนรักทิ้งไป
ถึงคราวที่ฉันหัวใจสลายเจ็บปวดจนแทบตาย รู้ไหม..
กับเวลาที่ผ่านไป มันเหลือค่าอะไรให้จดจำ

ต้องทนสักเท่าไร หัวใจถึงจะเหมือนเดิม
(รักเธอมากเท่าไรสุดท้ายหัวใจเจ็บเหลือเกิน)
พรุ่งนี้จะเป็นยังไง ชีวิตจะเดินต่อไปทางไหนดี

เมื่อคิดว่าความรักเราที่ทุ่มลงไปหมดความหมาย
ไม่เหลือใจ เธอนั้นคือทุกสิ่ง เธอนั้นเเหมือนทุกอย่าง
อยากลืมแต่คงไม่ง่ายดาย

0 ความคิดเห็น:

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker