ฟังเพลง รอแต่เธอ - Mataba มะตะบะ

เพลง รอแต่เธอ
ศิลปิน Mataba มะตะบะ



เนื้อเพลง

ยังไม่มี...

สำหรับใครที่ต้องการช่วยเหลือโดยการโพสเนื้อเพลง ก็สามารถโพสได้ในส่วนของ Comment หรือความคิดเห็นได้เลยครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

5 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพราะดีคร่า

independent กล่าวว่า...

ที่จริงเพลงนี้เห็นเขาบอกว่าชื่อ "เพลง" นะครับ
ไม่ใช่ชื่อเพลง "รอแต่เธอ" อย่างที่เขียนบอกไว้


คงจะไม่นานนัก ก่อนเธอจะลาไกล
ก่อนเธอที่ฉันรักหมดใจ ที่คิดถึงจะต้องไป
อาจไม่มี ถ้อยคำจะร่ำลา

มันคงเศร้าดีนะ ที่ฉันจะไม่ได้พบหน้า
และฉันก็ไม่ทันได้สบตา ไม่ทันจะร่ำลา
กล่าวคำอวยพรให้เธอก่อนไป

* คงไม่อาจไปให้เห็น กลัวเธอคิดว่าไม่จำเป็น
ต้องทำมากมายขนาดนั้นน
ฉันก็จะไม่ไป ทำได้เพียงแค่ข่มใจ
มีแค่เพลงและถ้อยคำอยากบอกไป

** ไม่ว่าจะเนิ่นนานแค่ไหน
ถึงจะใกล้ไกลเท่าไร
ฉันก็รักเธอคนเดียว ก็คิดถึงเธอคนเดียว
ไม่อาจมีใครที่ทำให้เปลี่ยนไป
ไม่ว่าจะเนิ่นนานแค่ไหน
อาจจะมีคนมากมายที่ทำให้เธอหวั่นไหว
อยากให้รู้ไม่เป็นไร ฉันก็รักไม่เปลี่ยนไป
และจะมีเพียงคำเดียวอยู่ข้างใน
รอแค่เธอ(รอแต่เธอ)

มันคงไม่นานนัก หากฉันไม่นับวันเวลา
ไม่ต้องคิดถึงวันเธอมา ไม่มีภาพเธอติดตา
ไม่มีอะไร ไม่มีสักอย่าง
แล้วฉันจะทำได้ไหม ทรมานที่จะห้ามใจ
คิดถึงเธอว่าเป็นอย่างไร สุขสบายดีไหม
อยากจะคอยดูแลเธออยู่เหมือนเดิม

* เธอจะเป็นเหมือนฉันไหม
ที่คิดถึงเธอกว่าใคร
เฝ้าฝัน นั่งเพ้อ นอนละเมอ
อยากให้เธอรีบกลับมา
อยู่ใกล้ตาเหมือนอย่างเดิม
อยากให้รู้ คิดถึงเธอมากกว่าใคร

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอบ rep.2 นะคะ
เพลงนี้เป็นเพลงที่มือกลองแต่งให้แฟนสาว
ซึ่งในตอนนั้นแฟนสาวกำลังจะไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่แคนาดา
(ตอนนี้กลับมาแล้ว เลิกกันแล้ว)
แฟนสาวชื่อ "เพลง"


...น้องสาวมือกลอง...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ้าว
น้องมังกร
มันมีน้องสาวด้วยหรอ
มันเป็นลุกคนเดียวนี่หว่า

แล้วคนที่ไปแลกเปลี่ยนที่แคนาดา มันไอ้ปุ้ยมะใช่หรอ

มั่วมักๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ปั๊ก ..............
เราเอง(โซ.....จู )เพลงนี้ชอบมากเลย
พวกนายน่ารากกกกกกกกมาก
ไปละ หุหุ

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker