ฟังเพลง เป็นแฟนกันมั้ย - โฟร์ มด Four Mod

เพลง เป็นแฟนกันมั้ย
ศิลปิน โฟร์ มด Four Mod



เนื้อเพลง
เธอมีเวลาพอคุยกับฉันได้รึเปล่า
หายเคืองกันหรือยัง
ที่เคยทำตัวไม่ดีกับเธอทุกๆอย่าง
ฉันเองก็เสียใจ

ฉันเพิ่งได้เรียนรู้ ว่าทำใจหล่นหาย
หวังว่าคงไม่สาย
ที่จะกลับมาหา เธอวันนี้

เป็นแฟนกันมั้ย ฉันถามใจมานาน
ก็กว่าจะมั่นใจ ว่าเธอคือคนนั้น
ตอบกันมาได้มั้ย เพราะใจก็เริ่มหวัง
เธอยังอยากมีแฟนเป็นฉันใช่มั้ยเธอ

รู้มั้ยว่าฉันต้องรอจนเหงา ถึงเข้าใจ
ว่าใครที่สำคัญ
ยังดีอยู่น่ะ วันนี้ที่ฉันเข้าใจทัน
ว่าฉันน่ะรักเธอ

อยากจะเดินจูงฉันมือฉันข้ามถนนมั้ยเธอ
ไปดูหนังอยากจะนั่งตัวติดกันมั้ย
ตอนเช้าๆวันอาทิตย์เธอน่ะคิดถึงใคร
ฉันคิดถึงเธอจังเลย รู้เปล่า

ตอบกันมาได้มั้ย เพราะใจก็เริ่มหวัง
เธอยังอยากมีแฟนเป็นฉันใช่มั้ยเธอ

0 ความคิดเห็น:

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker