ฟังเพลง รักไม่ได้ - Groove Riders

เพลง
ศิลปิน Groove Riders




MV มิวสิควิดีโอ เพลงรักไม่ได้


เนื้อเพลง
ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ถึงไม่ลืมเธอ
มีเธอในใจฉันเสมอไม่เข้าใจ
อยากกอดเธอเอาไว้ สักเท่าไร
แต่หัวใจ ฉันก็รู้ดี จูบเธอได้ในฝัน
เท่านี้ แค่นี้ เพียงข้างในใจ

รักไม่ได้ บอกกับตัวเอง หัวใจตัวเอง
ต้องห้ามตัวเอง บอกมันอย่าหวั่นไหว
รักเขาไม่ได้ เขาดียังไง
ชอบเขาเท่าไหร่ก็ต้องหยุดไว้เอง

เป็นบททดสอบของเบื้องบน ให้ค้นหาหัวใจ
ส่งมาให้ตัวฉันข้ามไป อยากจะลองใจฉันหรือเปล่า
จะได้รู้ว่ารัก หรือแค่เหงา ให้เห็นเงา สะท้อนหัวใจ
เก็บเธอไว้แค่ฝัน ได้ไหม เพราะหัวใจฉันก็เสียดาย

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำนองเยี่ยม เนื้อเพลงเด่น ยังงี้สิ พี่บุริน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ฟังแล้วนึกถึงคนที่เค้าห่วงเราที่เค้ามีความรู้สึกดี ๆให้เรา

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker