ฟังเพลง ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน - อ๊อฟ ปองศักดิ์

เพลง ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน
ศิลปิน อ๊อฟ ปองศักดิ์ Cover ดา เอนโดรฟิน



เนื้อเพลง ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน
ใคร...อาจจะไม่เข้าใจ
ว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันเป็นเช่นไร
และใครอาจจะเข้าใจ...ผิด
และคงคิดไปและคงเข้าใจตามที่เห็น

คง...มีเพียงเราสองคน
ท่ามกลางหมู่ดาวมากมาย ที่รู้กันในใจ
มันจำเป็นด้วยหรือ ที่ต้องอยู่ในกฎเกณฑ์
ที่ใครบางคนกำหนดว่ารักเป็นอย่างไร

ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน
ไม่อาจหาคำๆ ไหนมาเพื่ออธิบาย
ไม่ต้องรักเหมือนคนรัก ก็สุขหัวใจ
เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้

เรา...อาจจะแยกกัน..อยู่
ไม่นอนด้วยกันทุกคืนทุกวันอย่างคู่ใคร
อย่างน้อย...มีเธอที่เข้าใจ
แม้จะไม่มีผู้ใดเข้าใจความรักนี้

0 ความคิดเห็น:

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker