ฟังเพลง ผิดด้วยหรือ - แมว จิระศักดิ์ & นิโคล เทริโอ

เพลง ผิดด้วยหรือ
ศิลปิน แมว จิระศักดิ์ & นิโคล เทริโอ เพลงประกอบละคร นิมิตมาร



เนื้อเพลง

ยังไม่มี...

สำหรับใครที่ต้องการช่วยเหลือโดยการโพสเนื้อเพลง ก็สามารถโพสได้ในส่วนของ Comment หรือความคิดเห็นได้เลยครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เนื้อเพลง ผิดด้วยหรือค่ะ
ตลอดชีวิตฉันรู้ดี ว่าไม่เคยเป็นที่ต้องการของใคร
ไม่มีใครรัก ไม่มีใครสนใจ โชคชะตาทำไมโหดร้ายอย่างนั้น
ตลอดชีวิตมีไหมซักคน จะเพรียมพร้อมเป็นเหมือนเจ้าชายในฝัน
ที่จะเฝ้ารัก จะเฝ้าดูแลกันและกัน แต่ว่าฝันไม่เคยเป็นจริงซักที

* ผิดด้วยหรือที่ฉันจะฝัน ฉันก็มีหัวใจ ผิดใช่ไหมที่ฉันเป็นคนแบบนี้
ผิดด้วยหรือที่ฉันจะฝันฝันถึงคืนวันที่แสนดี ที่จะมีซักคนที่รักจริง

ตลอดชีวิตฉันรู้ดี ว่าไม่เคยจะมีเจ้าชายในฝัน
ไม่เคยมีใครที่จะให้ความสำคัญ ไม่เคยมีใครมองที่ตรงหัวใจ

ซ้ำ *
อยากจะหลับอยู่อย่างทั้งคืนทั้งวัน เพราะความจริงกับความฝันต่างกันเหลือเกิน

ซ้ำ *
ที่จะมีซักคนที่รักจริง

จาก Penguinnoii

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ช : ฉันรู้ดี ว่าไม่เคยเป็นที่ต้องการของใคร
ไม่มีใครรัก ไม่มีใครสนใจ โชคชะตา ทำไมโหดร้ายอย่างนั้น

ญ : ตลอดชีวิต มีไหมซักคน ที่เพียบพร้อมเป็นเหมือนเจ้าชายในฝัน
ที่จะเฝ้ารัก จะเฝ้าดูแลกันและกัน
ช/ญ : แต่ว่าฝันไม่เคยเป็นจริงซักที

*ผิดด้วยหรือที่ฉันจะฝัน ฉันก็มีหัวใจ ผิดใช่ไหม ที่ฉันเป็นคนแบบนี้
ผิดด้วยหรือที่ฉันจะฝัน
ช : ฝันถึงคืนวัน ที่แสนดี
ช/ญ : ที่จะมีซักคนที่รักจริง

ญ : ตลอดชีวิต ฉันรู้ดี ว่าไม่เคยจะมีเจ้าชายในฝัน
ช :ไม่เคยมีใคร ที่จะให้ความสำคัญ ไม่เคยมีใครมองที่ตรงหัวใจ

(ซ้ำ *)

ญ : อยากจะหลับอยู่ตรงนี้ทั้งคืนทั้งวัน
ช : เพราะความจริงกับความฝัน ต่างกันเหลือเกิน

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker