ฟังเพลง แค่หลับตา - BodySlam บอดี้สแลม

เพลง แค่หลับตา
ศิลปิน BodySlam บอดี้สแลม



MV มิวสิควิดีโอ เพลงแค่หลับตา

เนื้อเพลง
ฉันยังจำได้ดี (ว่าฟ้าครามช่างสวยงาม)
รอยยิ้มที่แสนสดใส (มีเธออยู่เต็มหัวใจ)
วันนั้นเคยมีความสุขเท่าไร ทุกนาทีที่เคยมีเธอ

แต่โลกคือการเปลี่ยนแปลง (ที่หมุนไปอย่างแน่นอน)
เมื่อท้องทะเลเปลี่ยนไป (คลื่นลมรอนรอนและแรง)
เมื่อความรักที่มีนั้นต้องจบ แต่ร่องรอยความรักยังเต็มดวงใจ

ดั่งเวลาเปลี่ยนคนเราที่สุดก็ต้องเปลี่ยน โลกทุกวันให้เปลี่ยนตามกาลเวลา
ฉากแห่งความสุขจะนานแค่ไหนยังคงอยู่ ทุกนาทีที่ฉันหลับตา
เก็บเรื่องราววันที่มีแต่เรา แต่หัวใจยังไม่ลืมเลือน
ฟ้าครามสดใสหัวใจที่งดงาม ภาพความรักเปลี่ยนชีวิตเราให้แสนเบิกบาน
เมื่อเธอนั้นก็ช่างสวยงาม ขอเพียงขอบคุณทุกวันที่แสนดีที่ฉันมี...เธอ

รู้และได้เข้าใจ (ได้รักเองรู้เอง) พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร (ยังจดจำเธอเรื่อยไป)
เมื่อความรักที่มีนั้นต้องจบ แต่ครั้งนึงชีวิตก็เคยมีเธอ

รักเอย อยู่ที่ใด ยังฝันใฝ่ ยังคงตามหา (ยังคงตามหา)
แท้จริง อยู่ไม่ไกล (ยังคงตามหา) เคยฝันใฝ่ แค่เพียงหลับตา
แค่หลับตา เก็บเรื่องราววันที่มีแต่เรา แต่หัวใจยังไม่ลืมเลือน
ฟ้าครามสดใสหัวใจที่งดงาม ภาพความรักเปลี่ยนชีวิตเราให้แสนเบิกบาน
เมื่อเธอนั้นก็ช่างสวยงาม ขอเพียงขอบคุณทุกวันที่แสนดีที่ฉันมี ...
ฟ้าครามสดใสหัวใจที่งดงาม จดจำไว้ ครั้งนึงชีวิตฉันเคยได้รักเธอ...

0 ความคิดเห็น:

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker