ฟังเพลง เพื่ออะไร - Feelz

เพลง เพื่ออะไร
ศิลปิน Feelz



เนื้อเพลง เพื่ออะไร
.โวว.....โว้ว.....โวว.....ฮู......

รู้ตัวว่าแทนเขาไม่ได้ แต่เธอไม่เห็นค่าในสิ่งได้ที่ได้จากฉัน
แต่เปล่าเลยฉันไม่เคยใส่ใจมัน
เพราะเข้าใจในความสำคัญที่เขามี..

ยังพร้อมจะรับรู้อยู่เสมอ พร้อมจะรักเธอทั้งที่เธอรักเขาอย่างนั้น
ไม่ขัดข้องอะไรกับการไม่ให้คนดี
แต่เป็นเธอคนนี้ ฉันยินดีให้เธอเรื่อยไป....

บอกมาเลยว่าเธอนั้น
ไม่มีฉันในหัวใจ ที่ผ่านมาไม่มีกัน
เธอหลอกฉันได้ งมงาย
เจ็บและทนเก็บมันไว้ ความปวดร้าวข้างในหัวใจ
ก็อยากให้เธอได้รู้ไว้

อยากบอกว่าเข้าใจ ในทุกๆอย่าง
เพราะยืนอยู่บนทาง ที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่
เธอยังคงเหมือนเก่า แม้เขาจะเปลี่ยนไป
ช่วยบอกกับฉันหน่อยได้ไหม ว่า เธอไม่รักกัน....

แม้เธอไม่มีฉันในใจ
ก็ไม่เป็นไร ขอแค่ฉันมองหน้าเธออย่างนั้นได้ไหม
สิ่งที่ฉันทำไป ให้เธอ เพราะรัก คนดี
แต่เธอกับ ทำร้าย มันอยู่อย่างนี้......

ช่วยบอกกับฉันหน่อยได้ไหมว่าเธอไม่รักกัน......

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

เป็นเพลงที่เพราะมาก ๆ ๆ ๆ ๆ

อยากได้เพลงนี้อ่ะค่ะ

ทำไงดี ..
ใครรู้ช่วยตอบด้วยค่ะ...

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker