ฟังเพลง ใจหาย - Zeal

เพลง ใจหาย
ศิลปิน ซีล Zeal



เนื้อเพลง
ทุกๆวัน ฉันจะผ่านมาตรงนี้ ทุกๆทีก็เจอเธอ
ไม่เคยมอง และไม่เคยสนเธอ ไม่เคยเผลอไปใส่ใจ

ก็คิดว่าเก็บดีแล้ว แต่สุดท้ายเธอก็เอาไปจนได้
ถ้างั้นก็โปรดจำไว้ กล้าเอาไป เก็บไว้ให้แล้วกัน

ถ้ารักกัน ห้ามทำหล่นหาย
จากใจดวงนี้ที่โดนเธอครอบครอง
(หมด)ทั้งหัวใจ ถูกเธอเอาไปทั้งกอง
อยากขอร้องให้เธอใส่ใจ

แล้วเวลาที่ผ่านไป ยังสงสัยทำไมเราไม่เหมือนเคย
ทั้งที่ใจ ไม่เคยเป็นแบบนี้เลย อยู่เฉยๆโขมยก็ขึ้นใจ

ถ้ารักกัน ห้ามทำหล่นหาย
จากใจดวงนี้ที่โดนเธอครอบงำ
หมดทั้งหัวใจ ถูกเธอเอาไปทั้งกำ
เลยจะย้ำให้ช่วยใส่ใจ

เลยขอร้องให้ช่วยใส่ใจ
อยากจะย้ำให้ช่วยใส่ใจ
ลา ลัล ล๊า ลา ลา ลา ลา ....

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใจหาย
ศิลปิน : ซีล (Zeal)
ใจหาย Zeal

รู้ ฉันรู้ว่าเธออ่อนล้า
จากวันที่เลวร้าย ที่ผ่านเข้ามา
เห็น ฉันเห็น ในหยดน้ำตา
ที่มันยังรินไหลออกมา อย่างไม่ขาดสาย

*ใจหาย อยู่เหมือนกัน
กับเรื่องเลวร้าย อย่างที่ไม่เคยจะคาดฝัน
ถ้าวันนี้ไม่มีใคร รู้ไว้ยังมีฉันอยู่ข้างๆกัน

พร้อม ฉันพร้อมจะอยู่ตรงนั้น
จนกว่าวันที่เลวร้ายจะผ่าน และพ้นไป
ขอฉันขอให้เธอมั่นใจ ไม่มีทางจะทอดทิ้งเธอไป
ให้เดียวดายและหมดหวัง

*
solo

ใจหาย อยู่ทุกวัน
ทะเลก็ใจร้าย อย่างที่ไม่เคยจะคาดฝัน
ถ้าวันนี้ไม่มีใคร รู้ไว้ยังมีฉันอยู่ข้างๆกัน

ถ้าวันนี้ไม่มีใคร รู้ไว้ยังมีฉันอยู่ข้างๆกัน

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker