ฟังเพลง เรายังรักกันไม่ใช่เหรอ - ต้อล AF4

เพลง เรายังรักกันไม่ใช่เหรอ
ศิลปิน ต้อล AF4



เนื้อเพลง
ยิ่งใกล้กันมากเท่าไหร่ ยิ่งเข้าใจว่ารักเรา ไม่เหมือนเดิม
ยิ่งเนิ่นนานยิ่งรู้สึก ยิ่งลึกยิ่งปวดใจ

เราคือคนที่รักกันไม่ใช่เหรอ แต่วันนี้ไยเธอเฉยชา

ปากบอกว่ารัก แล้วดูเธอทำ
ไม่เคยสบสายตาไม่มองหน้ากัน อย่างกับคนไม่คุ้นเคย
ปากบอกว่ารัก แล้วดูเธอทำ
พูดกันวันละคำสองคำ บอกตรงๆว่าคนรักกัน
เค้าไม่ทำ ไม่ทำ ไม่ทำ งั้นหรอก จำไว้เลย

ยิ่งใกล้เธอมากเท่าไหร่ ยิ่งเข้าใจยิ่งชัดเจนซะเหลือเกิน
ยิ่งเนิ่นนานยิ่งรู้สึก ยิ่งนึกยิ่งหวั่นไหว

ยิ่งใกล้กันมากเท่าไหร่ ยิ่งเข้าใจว่ารักเรา ไม่เหมือนเดิม
ปากบอกว่ารัก แล้วดูเธอทำ
ไม่เคยสบสายตา ไม่มองหน้ากัน อย่างกับคนไม่คุ้นเคย
ถ้าเผื่อไม่รัก ไม่ต้องแกล้งทำ
ไม่จำเป็นต้องแฟร์ ไม่ต้องแคร์เข้าใจ
หลอกกันไปมันไม่ดี ไม่ดี ไม่ดี เท่าไหร่ จำไว้เลย

...แต่เรายังรักกันไม่ใช่เหรอ...

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดู MV & Download MV เรายังรักกันไม่ใช่เหรอ


เรายังรักกันไม่ใช่เหรอ

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker