ฟังเพลง แก้เหงาให้ไหม - เม เดอะสตาร์ 4

เพลง แก้เหงาให้ไหม
ศิลปิน เม เดอะสตาร์ 4 ปวีณ์สุดา จันทร์เกษ



เนื้อเพลง
โทรไปแล้วเขาไม่รับ รู้สึกไม่ดีเลยฉันรู้
อาการที่เธอเป็นอยู่ เขาไม่รู้แต่ฉันเข้าใจ
เวลานี้เธอสับสน ต้องการคนพูดด้วยใช่ไหม
เห็นเธอไม่สบายใจ จะไม่ห่วงใยได้เหรอ...

โทรมาหาเธอวันนี้ แค่อยากถามเป็นไรหรือเปล่า
เธออย่าคิดมากไม่เอา ฉันเปล่าคิดรื้อฟื้นกับเธอ
แค่ซึ่งว่าความเงียบงัน มันปวดร้าวยังไงเสมอ
ถ้าเธอต้องการระบาย ฉันก็พร้อมจะรับฟัง...

ให้ฉันแก้เหงาให้ไหม อยากได้เพื่อนคุยหรือเปล่า
เผื่อว่าจะลืมเรื่องที่ไม่ดีกับเขา พอจะทำให้คลายเหงาบ้าง
ถ้าเขาโทรมาตอนไหน เธอไม่ต้องกลัวนะฉันจะรีบวาง
ไม่คิดไปอยู่ข้างๆ แค่ปลอบใจเท่านี้ก็พอ...

ในฐานะคนเคยคบ ขอมีส่วนได้แค่สักนิด
เธอกลัวเขาเข้าใจผิด เราปิดไว้ก็ได้นี่นา
ใจเราไม่มีอะไร ก็ไม่น่าจะมีปัญหา
ก็แค่เบอร์ที่โทรมา เบอร์ของคนที่หวังดี

ไม่คิดไปอยู่ข้างๆ แค่ปลอบใจเท่านี้...ก็พอ

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพราะมากค่ะ

พี่เมน่ารัก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ ขอเชิญคุณมาร่วมแบ่งปันความคิด สิ่งที่น่าสนใจ ผ่านบล็อก กับพื้นที่ที่ให้คุณมากสูงสุดถึง 3 กิ๊กกะไบท์
พื้นที่ที่คุณสามารถแสดง เนื้อหา, รูปภาพ, อัลบั้มรูปภาพ, สไลด์โชว์, วีดีโอ, เสียง และหาเงินง่ายๆจากบล็อกด้วย Google Adsense กับเครื่องมือ widget ต่างๆ อีกมากมาย ใช้งานง่าย ปรับแต่งได้อิสระเหมือนโลกทั้งใบเป็นของคุณ. คลิกที่ชื่อได้เลยค่ะ.
ขออภัยหาก Comment นี้รบกวนเวลาคุณ ขอบคุณค่ะ.

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker