ฟังเพลง We Become One - นิชคุณ

เพลง We Become One
ศิลปิน นิชคุณ หรเวชกุล

นิชคุณ คนไทยแท้ๆ ที่มีโอกาสได้เข้าไปอยู่ค่ายเพลง JYP ค่ายเดียวกับเรนที่เกาหลีครับ


เนื้อเพลง
โลกยังหมุนยังวนไป ให้ฉันพบกับใคร เป็นเธอรึเปล่า
ที่วันนี้เราพบเจอ ที่วันนี้เจอะเธอ ไม่เคยคิดไว้
แค่วันนี้เส้นทางเดิม เชื่อมเราสองให้มา มาเจอหัวใจ
เรื่องวันนี้ช่างยิ่งใหญ่ เรื่องวันนี้อ่ะดี ดูดีที่สุด

สองรวมเป็นหนึ่ง We become one
ฉันเธอวันหนึ่ง ได้พบเจอกัน
ให้ใจฉัน อยู่กับเธอ ผูกและพันเข้าไว้ด้วยกัน
ให้เราได้ไปกับใครที่ฝัน

สองเราเป็นหนึ่ง We become one
ฉันเธอคำหนึ่ง แค่ รัก รักกัน
และพรุ่งนี้มันจะดีไม่มีเศร้า จะมีเราเป็นอย่างเดิม
ก็เพียงแค่ใจของเราให้กัน

ถ้าวันนี้ มันเหงาเกิน ถ้าไม่รู้กอดใคร เอียงมาที่ไหล่
ถ้าวันนี้อ่ะอากาศ น่าเดินเล่นกับใคร ชวนกันได้ไหม
ถ้าวันนี้เดาไม่ออก ว่าใครชอบอ่ะเธอ มองตาแล้วกัน
ถ้าวันนี้จะรักกัน ห้ามใจไว้ไม่ทัน จะเคืองรึป่าว

I give my heart to you….You give my heart to me
And now we ll be in love…Forever in love, you and me

0 ความคิดเห็น:

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker