ฟังเพลง มีเจ้าของ (Eyes Only) - ลิปตา

เพลง มีเจ้าของ (Eyes Only)
ศิลปิน ลิปตา Lipta



เนื้อเพลง
ก็เพราะฉันมีเจ้าของฉันก็คงได้แต่มองเธอ เท่านั้น
และจะไม่คิดทำอะไร และจะไม่คิดนอกใจ

ฉันนั้นไปสบตาเธอนั้น ที่บังเอิญมองผ่านมาที่ฉัน
(ทั้งที่ฉันมีแฟน แต่ไม่ได้หาใครมาแทน แต่ยอมรับเลยแมนๆ ว่าฉันแอบถูกใจเธอ)
ทั้งที่ฉันหลงเธอขนาดนี้ จนต้องบังคับใจตัวเองให้ดี
(เธอเป็นแฟนฉันอยู่ฉันก็คงดวงดีน่าดู เลยต้องแอบมองๆ เธอตอนที่เขาไม่รู้)

ต้องหยุดมันเอาไว้ เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องใหญ่
เก็บไปคิดเล่นเล่นในฝันในหัวใจ จะดีกว่าไหม

ทั้งที่ฉันมีแฟน แต่ไม่ได้หาใครมาแทน
แต่ยอมรับเลยแมนๆ ว่าฉันแอบถูกใจเธอ
(ทั้งที่ฉันมีแฟน แต่ไม่ได้หาใครมาแทน แต่ยอมรับเลยแมนๆ ว่าฉันแอบถูกใจเธอ)
เธอเป็นแฟนฉันอยู่ ฉันก็คงดวงดีน่าดู
เลยต้องแอบมองๆ เธอตอนที่เขาไม่รู้
(เธอเป็นแฟนฉันอยู่ฉันก็คงดวงดีน่าดู เลยต้องแอบมองๆ เธอตอนที่เขาไม่รู้)

ไม่มีวัน ไม่มีวัน

ไม่มี ไม่มี วัน นอกใจ เธอ

0 ความคิดเห็น:

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker