ฟังเพลง หาย - KLEAR

เพลง หาย
ศิลปิน KLEAR



เนื้อเพลง
กลับมาที่ห้องเดิม
เปิดเพลงซ้ำ ๆ เดิม ๆ อยู่อย่างนั้น
ภาพเราที่มีกัน
ยังคงชัดเจน

นั่งมองที่เตียงเก่า
ยิ่งมองยิ่งเหงาจนใจเริ่มหวั่นไหว
ภาพเธอข้าง ๆ กาย..
ไม่มีแล้ว.. ใจ..

หาย..

มันเหงาจนแทบจะทนไม่ไหว...
เมื่อฉันและเธอต้องไกล..
ความรักยังเต็มในใจ
และแม้จะนานเพียงใด
แต่ฉันก็ยังจะมีเพียงเธอ (แต่ฉันก็ยังจะมีเพียงใจ...)

เมื่อฉันและเธอต้องไกล..
ความเหงามันเต็มในใจ
และแม้จะนานเพียงใด
แต่ฉันก็ยังจะมีเพียงเธอ

หาย..

0 ความคิดเห็น:

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker