ฟังเพลง ได้ยินไหม - ดา เอ็นโดรฟิน

เพลง ได้ยินไหม
ศิลปิน ดา เอ็นโดรฟิน



เนื้อเพลง
ฉันรู้เธอรอฉัน รอฟังคำนั้นซักวัน
ฉันรู้ฉันมันรั้น ดึงดันไม่ยอมพูดมา
ฉันแค่คิดยังไม่ถึงเวลา

ฉันรู้ว่าวันนี้ มันไกลจนสายเกินไป
แ้ม้พูดดังแค่ไหน กลายเป็นไม่มีผู้ฟัง
ฉันไม่รู้เธออยู่ไหนที่แสนไกล

ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่า
ฉันรักเธอ เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล
เพียงให้เธอรับรู้ ได้ยินฉันบอกเธอไหม
ว่าคนคนนี้รักเธอ นี่ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง
ได้ยินไหม

พึ่งรู้ในตอนนี้ เวลาทุกวินาที รู้ซึ้งในตอนนี้
บางคำที่แสนสำคัญ พูดวันนี้ เมื่อเธอนั้นอยู่แสนไกล

พูดวันนี้เมื่อเธอนั้นอยู่แสนไกล

0 ความคิดเห็น:

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker