ฟังเพลง เธอกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง - แบนด์วากอน

เพลง เธอกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง
ศิลปิน แบนด์วากอน Bandwagon

เพลงช้าๆ ชื่อยาวๆ เพลงนี้โดนเลยครับ อะไรมันจะเข้ากับชีวิตจริงขนาดนั้น


เนื้อเพลง
เธอกลับมา เพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง
และใช้คำว่าเสียใจมาฉุดมารั้ง ให้เห็นใจ

จำได้ไหม เธอทิ้งฉันไปหาใครในวันก่อนนั้น
โปรดนึกถึงคำที่เธอได้บอกกับฉัน ไม่รักกัน

ก็อย่าหวังว่าฉันจะใช้ชีวิตเพื่อเธออีกเลย เมื่อเธอนั้นไม่เคยให้ความสำคัญ
ฉันไม่ได้ขอร้องสักนิดให้เธอกลับมา อย่ามัวเสียเวลา ไม่รักเธอแล้ว

หยุดแค่นั้น อย่านึกว่าเธอสำคัญอะไรกับฉัน
อย่านึกว่าเรารักกันอะไรแบบนั้น ไม่สำคัญ

อย่ามาหวังว่าฉันจะใช้ชีวิตเพื่อเธออีกเลย เมื่อเธอนั้นไม่เคยให้ความสำคัญ
ฉันไม่ได้ขอร้องสักนิดให้เธอกลับมา อย่ามัวเสียเวลา ไม่รักเธอแล้ว

0 ความคิดเห็น:

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker