ฟังเพลง ระหว่างเพื่อนกับแฟน - ขนมจีน

เพลง ระหว่างเพื่อนกับแฟน
ศิลปิน ขนมจีน



เนื้อเพลง

ยังไม่มี...

สำหรับใครที่ต้องการช่วยเหลือโดยการโพสเนื้อเพลง ก็สามารถโพสได้ในส่วนของ Comment หรือความคิดเห็นได้เลยครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เนื้อเพลง ระหว่างเพื่อนกับแฟน



รู้มั้ยว่าใจสั่น อย่าทำให้หวั่นไหว
หากที่จริง เราเป็นแค่เพื่อนกัน
ทุกครั้งที่มองตา ต้องเกิดคำถาม อยู่ทุกวัน
ว่าเธอคิดเช่นไร

* อึดอัดนะ เข้าใจมั้ย ที่ต้องยืน อยู่กึ่งกลางระหว่างเพื่อนกับแฟน

** นี่ฉันต้องรักเธอแบบไหน ช่วยบอกกันมาได้มั้ย
แล้วฉันต้องทำยังไง เมื่ออยู่ใกล้เธอ
ที่ฉันคิดๆมันผิดมั้ย ที่แอบมีเธออยู่ในใจ เสมอ~
แค่อยากรู้

ถ้าเธอแค่นั้นเอง ก็อย่าจับมือฉัน
หากว่าเธอนั้นยังไม่มั่นใจ
ถึงเป็นเหมือนเพื่อนสนิท
ก็อย่ามาทำให้ฉันคิดไกล ด้วยการใกล้ชิดกัน
(* , **)

หากคบเป็นเพียงเพื่อนกัน บอกเลยว่าเพื่อนอย่างฉันมันรักเธอ
ยังอยากเป็นคนเดิม คนนั้นที่ยืนข้างเธอ จะไม่ทำตัวให้เธอลำบากใจ แค่นั้น

(*)
บอกได้มั้ย

ใส่อีเมล์ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีเพลงใหม่อัพเดต
สมัครแล้วกรุณาเช๊คเมล์เพื่อทำการยืนยันด้วยครับ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

eXTReMe Tracker